Monday, July 25, 2016

Bố trí thác nước theo phong thủy

Nước là bản chất của sự sống, là biểu tượng của sự thịnh vượng và giàu có. Một thác nước, không chỉ đơn thuần là giải pháp hiệu quả để trang trí cho ngôi nhà của bạn, mà theo phong thủy, sử dụng thác nước trong nhà còn có tác dụng kích thích dòng chảy và sự luân chuyển của năng lượng. Người ta tin rằng nước có thể mang lại may mắn, đặc biệt là liên quan đến sự nghiệp và tài chính của gia đình. Theo phong thủy, thác nước Âm Dương Ngũ Hành mang ý nghĩa: Cầu “Mưa thuận gió hòa” cho gia đình. Vì vật việc bố trí thác nước theo phong thủy cũng không hề dễ dàng, đòi hỏi sự am hiểu của gia chủ.



Sau đây Nhất Tâm sẽ gợi ý cho bạn những vị trí đặt thác nước phong thủy giúp hút tài lộc và mang đến sự may mắn cho gia đình thân yêu của mình.
Vị trí
Những âm thanh của một thác nước phong thủy có thể thu hút sự chú ý của mọi người do đó thác nước phong thủy thường được đặt ở trước cửa, về bên trái (từ bên trong nhìn ra). Đặc biệt, đối với các công ty, khách sạn, khi người ta muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, thác nước phong thủy sẽ là công cụ phát huy hiệu quả tuyệt vời. Thác nước phong thủy đặt ở cửa trước cũng giúp làm lệch hướng năng lượng tiêu cực vào nhà.
Vị trí đẹp nhất của thác nước phong thủy là đặt trong phòng khách tạo sự thu hút ánh nhìn của những vị khách đến thăm nhà. Đồng thời tạo góc nhìn tốt và sự luân chuyển dòng chảy không ngừng cũng là yếu tốt tuyệt vời thu hút tài lộc, vận chuyển năng lượng cho không gian nhà bạn. Đối với căn phòng ngủ yên tĩnh thì việc bố trí thác nước theo phong thủy cần sự cân nhắc trong lựa chon sản phẩm, gia chủ nên chọn mẫu thác nước phong thủy có mô-tơ chạy êm, dòng nước đổ nhẹ nhàng tránh âm thanh ồn ào gây cảm giác nặng nề cho giấc ngủ.


Hướng
Theo khoa hoc phong thủy thì hướng tốt nhất để đặt thác nước là :
- Đông: Biểu trưng cho sức khỏe và gia đạo.
- Đông Nam: Biểu trưng cho sự thịnh vượng và giàu có.
- Bắc: Sự nghiệp và đường danh vọng.
Không nên đặt thác nước theo hướng Nam vì đây là hướng của Lửa (hành Hỏa), vừa xung khắc (nước dập tắt lửa) vừa gây bất lợi cho đường sự nghiệp của gia chủ. Nhất thiết phải để nước chuyển động trong thác để khuếch tán nguồn năng lượng tốt vào không gian. Tránh để nước đọng và vương vãi ra sàn ngoài.
Ngoài ra, chất lượng nước và cảnh quan bố trí xung quanh cần được hết sức chú trọng, nước đục hay cảnh quan trơ trọi sẽ làm giảm tác dụng phong thuỷ của thác nước nếu không nói là có hại vì phát sinh “tà khí”.
Khi lựa chọn mua thác nước, cần chú ý chọn những loại có chất lượng tốt và hệ thống mô-tơ chạy êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý cho người dùng. Ngoài ra tốt nhất nên lựa loại có thiết kế dễ dàng cho việc lau chùi và bảo trì.





SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: