Monday, July 25, 2016

Cung cấp thác nước phong thủy tại tp HCM

Một thác nước phong thủy hay còn gọi là thác nước mini , thác nước để bàn luôn đem đến những giá trị bất ngờ cho người sở hữu nó, không chỉ mang ý nghĩa cát lành từ nước, biểu tượng cho dòng chảy tiền tài và là vật phẩm phong thủy kích thích tài lộc cho gia chủ, thác nước còn là một "người bạn đồng hành" tiềm năng trong trang trí nội thất đầy ấn tượng. Tuy nhiên để tô điểm cho ngôi nhà của mình một tiểu cảnh thác nước hội tụ đủ yếu tố về thẩm mỹ, hài hòa về phong thủy, không gây tiếng ồn khó chịu thì lại là một vấn đề hết sức khó khăn.
Nhưng giờ đây bạn không còn phải lo lắng cho những yếu tố nan giải ấy nữa, hãy để Nhất Tâm đồng hành cùng bạn mang đến một không gian tươi mát, hoàn hảo cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé.
Cách bố trí thác nước hợp phong thủy?
Theo khoa học phong thủy, phòng khách luôn là vị trí đẹp nhất để bố trí thác nước phong thủy vừa có thể thu hút ánh nhìn của những vị khách đến thăm nhà vừa tạo nên sự luân chuyển dòng chảy không ngừng, là yếu tốt tuyệt vời thu hút tài lộc, vận chuyển năng lượng cho không gian nhà bạn. Đồng thời thác nước phong thủy đặt ở cửa trước cũng giúp làm lệch hướng năng lượng tiêu cực vào nhà.


Xét về  hướng tốt nhất để đặt thác nước thì:
–  Hướng Đông: Biểu trưng cho sức khỏe và gia đạo.
–  Hướng Nam: Biểu trưng cho sự thịnh vượng và giàu có.
–  Hướng Bắc: Sự nghiệp và đường danh vọng.
Không nên đặt thác nước theo hướng Nam vì đây là hướng của Lửa (hành Hỏa), vừa xung khắc (nước dập tắt lửa) vừa gây bất lợi cho đường sự nghiệp của gia chủ. Nhất thiết phải để nước chuyển động trong thác để khuếch tán nguồn năng lượng tốt vào không gian, tránh để nước đọng và vương vãi ra sàn ngoài.
Vật liệu tạo nên thác nước phong thủy?
Thác nước phong thủy luôn tạo sự thu hút cho những gia chủ sành điệu không chỉ nhờ vào yếu tố mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú mà còn do chất lượng vật liệu hoàn hảo. Cùng với sự phát triển của ngành khoa học vật liệu, thác nước phong thủy luôn được chế tác với đa dạng các mẫu vật liệu khác nhau như: gốm, thủy tinh, composit, kim loại hay thậm chí là đá tự nhiên. Mỗi loại chất liệu đều mang đến một vẻ đẹp và giá trị khác nhau cho mẫu thác nước mà nó tạo nên.
Với vật liệu là thủy tinh, thác nước phong thủy luôn mang trong mình vẻ đẹp quy phái và sang trong, nét đẹp mong manh và trong sáng làm tôn lên thần thái của một không gian hiện đại và đẳng cấp.

Mẫu thác nước được chế tác từ composit lại mang ưu điểm về màu sắc đa dạng, trọng lượng khá nhẹ và giá thành tương tối thấp hơn so với các mẫu vật liệu khác. Nếu bạn cần vận chuyển thác nước đi xa hay thường xuyên di dời vị trí thác thì đây có lẽ sẽ là loại vật liệu mà bạn nên lựa chọn.


Với chất liệu kim loại được phủ bởi một lớp sơn chống rỉ cao cấp, thác nước phong thủy mang trong mình sự dẻo day cùng màu sắc tươi sáng sẽ luôn tạo nên nét thu hút khó cưỡng cho những gia chủ tinh tế và theo đuổi sự hoàn mỹ. Những mẫu thác nước bằng kim loại thường được ưu ái khoác lên mình những đường nét thiết kế tỉ mĩ và cầu kì chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Mua thác nước phong thủy uy tín ở đâu?
Đây chắc chắn là câu hỏi lớn mà bất kì vị gia chủ nào cũng gặp phải khi quyết định "tậu" vật phẩm phong thủy tuyệt vời này vào chính ngôi nhà của mình. Một cửa hàng thác nước phong thủy không hề khó kiếm tại thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên để đạt được uy tín hàng đầu thì lại là "một dấu chấm hỏi lớn". Để cung cấp cho bạn một thác nước chất lượng cửa hàng cần am hiểu về phong thủy, có kiến thức về vật liệu và phải đảm bảo mô-tơ cùng các thiết bị đi kèm hoạt động thật tốt, không gây tiếng ồn khó chịu cho không gian nội thất.
Nhất Tâm với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm luôn tự tin sẽ mang đến cho bạn những mẫu thác nước đẹp cùng chất lượng hoàn hảo mà không một cửa hàng thác nước phong thủy nào có được.



SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: